Tuesday 1 March 2011

Hoa qua - my pham tu nhien tot nhat

Số lượt xem: 115
Gửi lúc 15:33' 02/11/2009

Hoa quả - mỹ phẩm tự nhiên tốt nhất

Trong các loại hoa quả tươi đều chứa rất nhiều hàm lượng vitamin tự nhiên, chúng rất tốt cho sức khoẻ cơ thể chúng ta, không những thế nó còn giúp các bạn gái làm đẹp
Trong các loại hoa quả tươi đều chứa rất nhiều hàm lượng vitamin tự nhiên, chúng rất tốt cho sức khoẻ cơ thể chúng ta, không những thế nó còn giúp các bạn gái làm đẹp.

Hoa qua my pham tu nhien tot nhat
  Hoa quả tươi được coi như một loại mỹ phẩm tự nhiên tốt nhất, chúng khiến cho quá trình lão hoá chậm lại, làn da mịn màng, dáng hình cân đối và nếp nhăn biến mất…
1. Cà rốt:
Là loại củ có chứa nhiều chất caroten, đây là chất miễn dịch rất tốt. Nó còn có chứa nhiều hàm lượng vitamin A giúp làm đẹp da và sáng mắt.

2. Quả bơ:
Trong quả bơ có chứa chất gultahione nó có khả năng tiêu thụ chất béo bị oxy hoá trong ruột.

3. Cà chua:
Cà chua chứa nhiều hàm lượng vitamin A giúp cho đôi mắt sáng và làn da khoẻ mạnh, và chất lycopene có khả năng duy trì sự năng động cả về thể chất và tinh thần. Với cà chua, có thể nói chúng là một trong những loại hoa quả tốt nhất để làm đẹp cũng như việc chăm sóc sức khoẻ.

4. Nho:
 trong quả nho thì vỏ và hạt lại là có tác dụng tốt nhất, chúng có những chất chống được hiện tượng máu dồn cục, và làm đẹp cho da, ngăn ngừa nếp nhăn trên khuôn mặt.

5. Cam, quýt, bưởi…
 là những loại quả chứa hàm lượng vitamin C nhiều nhất, góp phần làm đẹp cho da, chống lão hóa và giúp chơ thể trẻ lâu.

6. Bắp cải:
nhất là cải thảo, chúng chứa những chất có thể chống được bệnh đau dạ dày và ung thư vú. Ngoài ra chúng còn là loại thực phẩm rất tốt đối với sức khoẻ và sắc đẹp của chúng ta.

7. Hành và tỏi:
Trong củ hành và tỏi đều chứa rất nhiều hàm lượng chất quercetin giữ cho lượng cholesrol không tấn công vào mạch máu.

8. Rau dền:
Ở rau dền có chứa chất lutein chống lão hoá, đồng thời có cả acid folic giúp hoạt động của não linh hoạt và sự lưu thông của mạch máu tốt hơn.

Tác giả: Hoàng Mai ,VTV

Bản gốc: Sức khỏe số - Hoa quả - mỹ phẩm tự nhiên tốt nhất

No comments:

Post a Comment